life is short, the stories.

share our Idea & Stories.

someday for wai

9 Comments

ผมจำไม่ได้แล้วล่ะครับว่า “ต้า” จากเราไปปีไหน

วันนี้ผมได้เมล์จากเบียร์ว่า หวาย ได้จากเราไปอีกคน

ผมไม่ได้สนิทสนมมากนัก ทั้งกับ “ต้า” และ “หวาย”

ทั้งสองคนผ่านมาให้รู้จักในห้วงจักรวาลเดียวกัน

บอกตามตรงว่า ใจหาย

แม้จะรู้ว่าพระพุทธองค์ได้บอกกับเรามานานแล้ว สำหรับ การเกิด แก่ เจ็บ และตาย

สิ่งหนึ่งที่ธรรมชาติได้ตักเตือนเรา สำหรับความไม่แน่นอนของชีวิต

รวมทั้งตั้งคำถามให้กับเราว่า

ช่วงเวลาอันไม่แน่นอนนั้น เราได้ดูแลคนรอบข้างของเราดีพอหรือยัง

ขอไว้อาลัยแด่ หวาย

-ขอบคุณเบียร์ที่บอกข่าวมาด้วยครับ

เอนทรี่อื่นที่เืพื่อนเขียนให้ หวาย ครับ

http://suphansa.wordpress.com/2010/10/23/%E0%B8%9E%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%AB%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A2-%E0%B9%84%E0%B8%94%E0%B9%89%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%A1%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%A2/

http://someoneinthedarkcorner.wordpress.com/2010/10/23/%E0%B8%94%E0%B9%89%E0%B8%A7%E0%B8%A2%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81-%E0%B9%81%E0%B8%A5%E0%B8%B0%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%A2%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87/

Author: hud-tsu-ka

I'm not a nice guy but I wanna be a good guy.

9 thoughts on “someday for wai

  1. ผมได้อีเมลแล้วช็อคมากเลยครับ แม้จะไม่ได้สนิท หรือรู้จักเป็นการส่วนตัวอะไร
    ใจหายจริง ๆ ครับ
    ใจหาย..

  2. เรสอินพีซ น้องหวาย

  3. “หวาย” มักใช้สรรพนามเรียกผม ว่า “พี่นายหัว”
    แม้ผมกับหวาย ไม่รู้จักตัวจริงกัน แต่เราได้ติดต่อสื่อสารออนไลน์กันมาเป็นเวลา 6 เดือนเต็มๆ รับรู้ในความเป็นเพื่อนที่ดีกันมาตลอด สื่ออักษรถึงกันหลายต่อหลายหน จนนับครั้งไม่ถ้วน “น้องหวาย” ไม่เคยสื่ออักษรให้ผมรู้สึกรำคาญลูกตา-เดือดร้อนใจแม้แต่ครั้งเดียว เธอ..ใส่ใจในมิตรภาพที่ดีเสมอ +++ “หวาย” ลาจากไป ก็ขอให้ไปสู่ชาติภพที่ดี..พี่นายหัวอาลัยครับ.

  4. พี่ฮัด..น้ำตาไหลเลยค่ะ
    “รู้มั๊ย หวายทำให้พี่ซาร่าคนนี้ เข้มแข็ง
    ใช้ชีวิต คิดด้วยสติ” ไม่น่าเชื่อ จริงๆ
    หวายบอกว่าเป็นโชคชะตา ที่ทำให้หวายขอแอดพี่ซาร่าช่วงนั้น
    เหมือนหวายรู้ คงเป็นบุญปางก่อนที่ทำให้เราผ่านเข้ามาเจอกัน
    หวายรู้สึกได้ กับอีกคน และรู้สึกได้กับพี่ซาร่า
    “หวาย” ลาจากไป ก็ขอให้ไปสู่ชาติภพที่ดี…จะยังระลึกถึงเสมอ

  5. ณ ตอนนี้…ผมยังพยายามหลอกตัวเองว่า…มันไม่จริง
    แต่ท้ายที่สุดแล้ว…ก็ต้องยอมรับความจริง…ว่าหวายจากพวกเราไปแล้ว
    แต่…มิตรภาพ…ความรู้สึกดี-ดีที่หวายมีให้…จะอยู่ในใจเสมอ

  6. แม้ไม่รู้จักกัน ก็ขอแสดงความเสียใจในการจากไปของอีกหนึ่งเพื่อนในโลกอินเตอร์เน็ตค่ะ
    …คุณหวายเธอไปสบายแล้วค่ะ

  7. อ่านแล้วคิดถึงต้า..

    แล้วก็รู้สึกเศร้ากับข่าวนี้ของคุณหวายมากๆ

    RIP นะคะ

Leave a Reply

