life is short, the stories.

share our Idea & Stories.

มารยาหญิง (จากใน internet)

21 Comments

ในสายตาผู้ชายส่วน ใหญ่..มักมองผู้หญิงเป็นเพศที่อ่อนแอและสามารถอยู่ใต้บังคับบัญชาพวกเขาได้ ตลอดเวลา..แต่ในขณะเดียวกัน..ผู้หญิงที่พวกเขาเห็นและคิดว่าอ่อนแอเสมอนั้น ก็มีมารยาหญิงที่ชายอย่างคุณก็อาจจะจับไม่ได้ไล่ไม่ทันเหมือนกัน

1. เปิดขวดโค้กลิตรไม่ไหว ทั้งที่ความจริงพวกเธอเคยหักคอหมูป่าด้วยมือเปล่ามาแล้ว
2."ตอนเย็นซื้อกับข้าวมาด้วยนะ" แปลว่า เลิกงานห้ามไถลไปไหน ฉันรอกินอาหารอยู่
3. พูดไปฟังไปแล้วชอบตีแขนผู้ชายบ่อยๆ ประมาณว่า บ้า พูดอะไรไม่รู้ตัวเอง
4. ทะเลาะกับแม่มาอีกแล้ว คือจะเรียกร้องความสนใจอีกแล้วครับพี่น้อง
5. หัวเราะตลอดเวลา ไม่รู้ว่าผู้ชายจะพูดอะไรทำอะไรก็ตาม เห็นเป็นขำซะเหลือเกิน
6. ใส่เสื้อคอกว้าง คว้านลึกถึงสะดือ
7. ชอบพูดอะไรเปรยๆ ให้ฟังบ่อยๆ ว่า คุณเธอกำลังจะเลิกกับแฟนคนเก่า
8. เลิกคิ้ว ทำตาโต เอนตัวมาข้างหน้า ทำเป็นใสซื่อ สนใจฟังผู้ชายพูด อย่างกับกลัวว่าจะออกข้อสอบ
9. กินเผ็ดไม่ได้ อย่ามาเสแสร้างทำเป็นลิ้นบาง 
10. แพ้ยกทรง ใส่แล้วผื่นขึ้น ไม่เชื่อพี่ดูนมหนูซิ !!!
11. นั่งจิกตามองผู้ชาย พอเราหันไปเจอ ก็ทำเป็นหลบตา แต่ไม่วายช้อนตาขึ้นมามอง ทำขวยเขิน
12. คันหลัง เกาไม่ถึง ช่วยเกาให้หน่อยซิ
13. ใส่กางเกงเอวต่ำสุดๆ นั่งยองๆ เห็นกางเกงใน ขอบย้วยโผล่มาครึ่งตัว นึกว่ากางเกงบอล…. แป่ว
14. ชอบมาสายกว่าเวลานัดนิดนึง อยากให้เรารอ จะได้เห็นตอนเธอสวยเดินเข้ามา
15. ไม่กอดอกเวลาพูดคุย พยายามวางมือไว้ในที่โล่ง ล่อเราตลอดเวลา อย่าติดกับไปจับเข้าหล่ะ….
16. เพราะเธอจะดึงมือตัวเองหนีมือเราเบาๆ พร้อมรอยยิ้มหวาน แต่ในใจเธอ "เสร็จกรูส์ล่ะมึง"
17. แกล้งเล่นตัวไม่รับโทรศัพท์ พยายามจะให้เรากระวนกระวายใจ
18. เสยผมบ่อยๆ ต่อหน้าเรา เพราะรู้ว่า เราเคยอ่านเจอว่านั่นเป็นการแสดงความสนใจ
19. ชอบลองเครื่องประดับที่ร้าน แล้วถามเราว่า "สวยมั๊ย" บอกเป็นนัยๆ ให้รู้ว่าชอบนะซื้อให้หน่อย
20. ใส่น้ำหอมที่หลังหูเวลาไปเที่ยวกลางคืน ใครพูดอะไรแกล้งไม่ได้ยิน เอียงหูให้เขามาพูดใกล้ๆ
21. หาเรื่องถามทาง ไปไหนไม่รู้ กลับไม่ถูก
22. ชวนถ่ายสติกเกอร์ภาพคู่ แล้วแกล้งคิกขุ แปะไว้ตามโทรศัพท์มือถือ หรือพวงมาลัยรถของผู้ชาย
23. ปัดเศษฝุ่นที่ติดอยู่ตามเสื้อ ให้รู้ว่า "ชั้นใส่ใจเธอนะ"
24.โทรเช็คพิกัดอยู่บ่อยๆ แต่อ้างว่า "คิดถึงอ่ะ"
25. ถึงไม่รัก ไม่สนใจ
แต่ก็ส่งแมจเสจมาทิ้งเชื้อเอาไว้เนืองๆ เพื่อบริหารเสน่ห์
26. อัดเพลง คัดเลือก ความหมายใกล้ตัว ให้ผู้ชายเป็นของขวัญ
27. ทำตัวเศร้าสร้อยเมื่อเราสนุกกับเพื่อน แล้วลืมสนใจหล่อนไปแค่อึดใจเดียว
28. ทำหวานเมื่อเราโกรธ ทำโทษเมื่อเราผิด ทำหงุดหงิดเมื่อเราไม่ตามใจ
29."พี่คิดยังไงกับหนู" ประโยคเด็ดที่ผู้ชายต้องเจอทุกคน ระหว่างกำลังจะเข้าด้ายเข้าเข็ม
30."พี่ทำไมทำแบบนี้" ประโยคน็อคที่พวกหล่อนต้องพูด หลังจากเก็บเข็มเก็บด้ายเข้าที่แล้ว

 

อ่านแล้วเข้าทีดีเหมือนกันแต่ไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่า?

Author: hud-tsu-ka

I'm not a nice guy but I wanna be a good guy.

21 thoughts on “มารยาหญิง (จากใน internet)

  1. บางข้อก็จริง บ้างข้อก็ไม่จริง ผู้หญิงย่อมมีความแตกต่าง อิอิ

  2. อยากเปงผู้หญิง มั้ยคะ

  3. นารีเขาอยู่ต่อหน้าชายตัวเองก็แสดงความรักแต่ลับหลังก็มักจะละม้ายชายตาให้ชายอื่น(เขาว่ามานะ เจอมาก็จริงแฮะ)

  4. ชอบข้อ6😀

  5. ผู้หญิงบางคนก็มีมารยา บางคนก็ไม่มีแต่ถ้าจะมีก็กับคนที่เธอสนใจเท่านั้นแหละ

  6. แบบนี้มั้งที่เป็นที่มาของคำว่า"มารยาหญิงร้อยเล่มเกวียน"แต่เดี๋ยวนี้ไม่มีเกวียนแล้วเปลี่ยนมาเป็นพ่วงสิบล้อแทนอืม………แล้วพี่คิดยังไงกับหนูล่ะคะ?

  7. อย่าตอบว่า….KUAN…..TEEN….นะคะเพราะมีคนอื่นเขาบอกกับหนูแล้ว

  8. อืม…สมัยก่อนเคยได้ยินแต่เขาว่ามารยาหญิงร้อยแปดเล่มเกวียนแต่ทุกวันนี้สงสัยจะมีแบบอินฟินิตี้(ไม่มีลิมิต)เลยจ้า…อิอิโปรด…ระวังตัวไว้ให้ดีปล.สิ่งนี้คุณเธอจะเริ่มฝึกฝนตั้งแต่ อายุ 6 ขวบค่ะ

  9. อืม..เขารู้จริง..5555 ว๊า รู้ทันเราหมดเลย..แย่จังชอบสองข้อสุดท้ายจังค่ะ……. แต่ส่วนใหญ่ผู้ชายจะตอบว่า ขอโทษ พี่เมา…………..

  10. ทำหวานเมื่อเราโกรธ ทำโทษเมื่อเราผิด…นี่ก้อโดน

  11. โลกหมุนได้ด้วยสตรีเบื้องหลัง

  12. หึหึ

  13. โห….รู้งี้ทำนานแล้ว บทเรียนนี้เค้าจารึกไว้ที่ไหนเนี่ยไม่เคยรู้ 555

  14. สงครามส่วนมากก็เกิดเพราะผู้หญิงนี่นะหึหึ

  15. 10. แพ้ยกทรง ใส่แล้วผื่นขึ้น ไม่เชื่อพี่ดูนมหนูซิ !!! ตอบ : อืม จริงๆแล้วผมเป็นคนไม่เชื่อคนง่าย ฉะนั้นก็ขอพิสูจน์และทำการทดลองหน่อยแล้วกันนะ ไม่มีได้เจตนาอื่นๆเล้ย จริงจริ๊ง (เสียงสูงปรีดยิ่งกว่าเปรตมันสุทัศน์)22. ชวนถ่ายสติกเกอร์ภาพคู่ แล้วแกล้งคิกขุ แปะไว้ตามโทรศัพท์มือถือ หรือพวงมาลัยรถของผู้ชาย ตอบ : ข้อนี้โบราณไปนะ 24.โทรเช็คพิกัดอยู่บ่อยๆ แต่อ้างว่า "คิดถึงอ่ะ" ตอบ : จริงๆความหมายคือ "แกอยู่ไหน"

  16. อยากรู้มารยาผู้ชายบ้างอ่ะทิด

  17. มารยาชายมีข้อเดียว: แกล้งทำไม่รู้ว่ามีมารยาหญิง ^.^

  18. ชอบข้อหนึ่งแต่เราก็เป็นคนทีเปิดขวดน้ำไม่ค่อยได้ต้องให้เพื่อนช่วยบ่อยๆสงสัยต้องพยายามเปิดเอง หรือไปหัดหักคอหมูป่าบ้างแร้วววว

  19. คำว่า "แอ๊บ" มักใช้ได้กับหญิง เพราะหญิงแอ๊บทำเป็นไม่รู้ว่าชายรู้ในมารยา * , *

  20. เอ…คุ้นๆใจชอบตรงกันนิเรา

  21. ข้อ 5 นี่ทำไม่ได้จริงๆ อ่ะ เป็นคนเส้นลึกอ่ะแล้วข้อ 10 นี่มีคนทำจริงๆ เรอะ

Leave a Reply

