life is short, the stories.

share our Idea & Stories.

กระดาษคั่น แผ่นที่ 2

16 Comments

 

ช่วงเช้าพาแม่ไปร้านทำฟัน พอเสร็จธุระก็พากันไปกินก๋วยเตี๋ยวปลาเจ้าอร่อย

กลับถึงบ้านสักพักก็ออกไปดูหนังคนเหล็ก 4 ต่อที่สกาล่ารอบ 2.10 น.

ไม่ได้ตั้งใจนักว่าจะออกไปดูหนัง แต่ว่ารู้สึกวันนี้อารมณ์ไม่ค่อยดี

เลยออกไปเปลี่ยนบรรยากาศปรับสภาพอารมณ์

สำหรับคนเหล็ก 4 ผมรู้สึกเฉยๆ และหากวัดเฉพาะว่าดูเอามันส์ ผมก็ว่าภาคก่อนๆ ดูสนุกกว่า แต่ที่ชอบที่สุดก็คือภาค 2

ตอนเย็นกลับบ้าน กินราดหน้า ไม่รู้ว่าไปเคี้ยวเอาอีท่าไหน เล่นเอาฟันบิ่นไปหน่อย คงต้องรีบไปทำให้มันเรียบร้อย

 

เรื่องบางเรื่องแย่ๆที่เราต้องเผชิญอยู่

บางทีก็คลางแคลงใจว่า

มันเป็นเวรกรรมที่เราจำต้องอดทนให้ถึงวันหนึ่งที่มันจะชดใช้กรรมกันหมดไปเอง

หรือที่คิดว่าต้องอดทนนั้น เป็นเพราะเราไม่จัดการให้มันเรียบร้อยเอง

Author: hud-tsu-ka

I'm not a nice guy but I wanna be a good guy.

16 thoughts on “กระดาษคั่น แผ่นที่ 2

  1. เวลาผมอารมณ์ไม่ดี ต้องนอนเท่านั้นเลยการไปดูหนังไม่ช่วยให้ผมหายอารมณ์ไม่ดีเลยเพราะบางทีหนังก็พาเสียอารมณ์มากขึ้นไปอีก

  2. อารมณ์ไม่ดีอยู่กับตัวเองไม่ทำอะไรวันนี้ไปดูหนังสตาร์เทคมา ชอบพระรองมากกว่าพระเอกสป๊อก เทห์ดี เดินก็เทห์ วิ่งก็ยังเทห์ ชอบมากก

  3. อารมณ์ไม่ดี จะพยายามอยู่คนเดียวกลัวไปพาลคนอื่น 555 หาอะไรทำ เปิดเพลง จัดบ้าน หรือเข้าไปอยู่ในห้อง นอนฟังเพลง…หาอะไรอ่าน เฟรนชิป ไดอารี่ หรือแม้แต่การเปิดดูอัลบั้มรูปเก่าๆ

  4. เวลามีเรื่องแย่ๆเข้ามา ชอบคิดว่าอดทนอีกนิด เดี๋ยวชั่วโมงหน้า มันก็จะกลายเป็นแค่อดีตแต่พอชั่วโมงถัดมา บ่อยครั้งก็พบว่ามันยังอยู่กับเราเหมือนเดิมเพราะเรื่องแย่บางเรื่อง ไม่สามารถปล่อยให้มันผ่านไปโดยไม่แก้ไขได้ปล.พี่แอ๋วดูมีความสุขกับสป๊อกเอามากๆเลย

  5. อ้าว…เฮ้ยยังไม่ทันตอบหนีไปดูซะแล้ว ไรฟะ

  6. อารมณ์ไม่ดี ไม่ดีเหมือนหน้าตา เอ้ยไม่ใช่ 555.ต้องปล่อยวางนะโยม.

  7. สู้ สู้สู้อันดับแรกคือใจเราเอง…

  8. เวลาที่เค้าเจอเรื่องแย่ๆ เค้ามักแต่คอยถามตัวเองว่า ทำไม ทำไม และทำไม จนลืมไปว่าตัวเองไม่ใช่อิคคิวซัง บางคำถามก็หาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้ แต่… เค้าเชื่อว่าพี่ฮัทจะผ่านมันไปได้

  9. อดทน เป็นคาถาที่ยังจำเป็น จดจำและแก้ไข เป็นคาถาที่จะป้องกันในภายหน้า..รมณ์เสีย ผมดูหนังก็ไม่ช่วย จะดูไม่รู้เรื่องเอาส่วนมากเวลา เสียอารมณ์มักไป ออกกำลังกายหนัำกๆ นานๆช่วยได้

  10. อย่าทนค่ะ.. ลุยและ สนุกกับการแก้ปัญหา ขบคิดหาวิธี ทำให้มันสนุกกับปัญหาซะก้อสิ้นเรื่องค่ะ.. (เหมือนเล่นเกมส์)

  11. เวลาอารมณ์ไม่ดีผมจะค่อยๆสำรวจจิตใจตัวเองและสลัดสิ่งที่ทำให้มันแย่ออกไปการยึดมั่นถือมั่นทำให้เราทุกข์ทน

  12. ขอบคุณสำหรับ ความห่วงใยกันครับ " การยึดมั่นถือมั่นทำให้เราทุกข์ทน " เป็นเช่นนั้นจริงๆครับ

  13. แต่ผมเห็นต่างนะ ผมว่าคนเหล็กสี่นี่เจ๋งและมีอะไรกว่าหลายๆคที่ผ่านมาอีกนะ แต่ถามว่าภาคไหนสนุกสุดผมยังคงยกให้ภาค 2ส่วนภาคไหนห่วยสุดนี่ตอบแบบม่คิดเลยว่าภาค 3 อันนั้นนี่ห่วยมากกกกกตอบที่แอ๋ว : สป็อก ไอ้ตัวไว้ผมทรงกะลาครอบนั่นเท่เหรอพี่โฮ้ววววววว

  14. เหอะๆ

  15. ลืมทักพี่ฮัดทาสีบ้านใหม่คนเหล็ก 1 กับ 2 นี่ดูประมาณ 10 รอบได้มั้งสำหรับจาถ้าอารมณ์เสียต้องดูการ์ตูนพวกทอมแอนด์เจอร์รี่ ขำๆ อ่ะหรือไม่ก็ฟังเพลงใหม่เพราะๆ จะเวิร์คมากปัญหามีไว้แก้ ก็ต้องทนแก้กันปาย…ย

  16. ถ้าอารมณ์ไม่ดีจะไปเดินเล่นแถวร้านหนังสือหรือไม่ก็นอนเลย

Leave a Reply

