life is short, the stories.

share our Idea & Stories.

กิจกรรม Make me feel goood

20 Comments

ผมค้นพบวิธีการที่ Make me feel good ได้เมื่อประมาณเกือบ 10 ปีก่อน

ขณะที่กำลังเที่ยววัดโพธิ์ในตอนช่วงปีใหม่ปีหนึ่ง

มันคือการนวดเท้าครับ

ครั้งแรกก็เล่นเอาเคลิ้มไปเลยทีเดียว

หลังจากนั้นหากเจอสถานที่นวดที่ไหน เป็นต้องขอสักหน่อยน่า หลายๆปีก่อน พวกร้านนวดยังไม่เยอะเหมือนร้านกาแฟสดสมัยนี้

     หลายครั้งที่ไปก็จะมีบริการเสริมด้วย เช่น เพิ่มกระบวนการอาบน้ำให้ก่อนการนวด แถมสามารถเลือกคนนวดสาวๆได้อีก

– – – – – เห้ย…นั่นมันคนละนวดแล้ว

image 

จากแค่นวดเท้าก็มาเป็นนวดตัวบ้าง

แต่จริงๆแล้วผมชอบนวดเท้ามากกว่า เพราะว่าร่างกายท่อนบนมันไม่ต้องขยับเขยื้อน เอนๆพิงๆกับเบาะโคตรเพลิน

แถวบ้านผมก็มีอยู่หลายร้าน ร้านที่ใกล้บ้านสุด เคยไปนวดอยู่หลายครั้ง แต่คุณป้าหมอนวดคุยกันเองเก่งมาก แถมเปิดคาราโอเกะเพลงลูกทุ่ง หมอลำ กล่อมตลอดเวลาอีกต่างหาก ที่ร้านนี้ มีอยู่ครั้ง คือขาผมมันตึงมากคงเป็นเพราะไม่ได้ออกกำลังกายยืดเส้นยืดสายมานาน คือผมจะนั่งหรือยืนเอามือไปแตะปลายเท้าไม่ได้เลยมันจะปวดมาก ทีนี้ตอนนวดตัวเขาจะต้องมีแบบยกขาผมให้โน้มไปติดกับตัวซึ่งผมทำไม่ได้

“นี่ๆดูสิขาเขาตึงมากเลย โน้มไปไม่ได้เลย” คุณป้า ชี้ชวนให้เพื่อนในร้านดู แถมโยกขาผมประกอบเป็นตัวอย่าง

ครับ… นั่นเป็นครั้งสุดท้าย ที่ได้เข้าไปใช้บริการ

image

หลังๆผมจะใช้บริการ ร้านในห้างที่อยู่ไม่ไกลจากบริษัทที่ทำงาน วันไหนเครียดๆ ก็แวะไปสักหน่อย

จะมีร้านประจำอยู่ร้าน

วันก่อนผมลองเปลี่ยนร้านนวด ก็อยู่ในบริเวณห้างเดียวกันนั่นแหละ

ร้านนี้เพิ่ม option เป็นยาหม่องนวดให้ด้วย ทาถู ทาถู กันทั้งตัว ขนาดมีถลกเสื้อมาทายาหม่องนวดที่หลังอีกต่างหาก

ทีนี้ก็มีนวดแถวคอด้วย แน่นอนต้องลงยาหม่องก่อน เนื้ออ่อนแถวคอก็แสบเหมือนกันนะครับ

ป้าแกบอกว่าเส้นที่คอตึงมาก คิดว่าแกคงพยายามนวดเฟ้นให้เส้นมันน่วมลง

คนไม่มีความรู้เรื่องเส้นอย่างผม ก็ต้องเชื่อหมอ(นวด)ไว้ก่อน ยอมทนเจ็บ เพราะคิดว่ามันคงจะทำให้ดีขึ้นน่า

กลับบ้าน อาบน้ำครับ

3 รอบกว่าจะหายมันยาหม่อง

 

อีกอย่างที่ Make me feel good คือ การให้คนอื่นสระผมให้ครับ

ผมจะได้รับการสระผมให้จากการตัดผมเดือนละ 1 ครั้ง

มีความสุขและเพลิดเพลินมาก

ขนาดว่าตั้งใจไว้ว่าถ้ามีบ้านเป็นของตัวเอง จะซื้อเตียงสระผมไว้ในบ้านสักอัน

ไอ้แค่ซึ้อเตียงสระนี่คงไม่ใช่เรื่องใหญ่ (หมายถึงมีปัญญาซื้อบ้านเป็นของตัวเองแล้ว)

แต่… การหาคนมาสระให้ได้นี่คงไม่ใช่เรื่องง่ายแน่ๆ

Author: hud-tsu-ka

I'm not a nice guy but I wanna be a good guy.

20 thoughts on “กิจกรรม Make me feel goood

  1. สนใจไม้นวดมั้ยเพ่ 555 ^ ^ปล.เมื่อปีก่อน เราทำตามที่ฮัดแนะนำ โดยการเอาหัวไปให้คนอื่นสระปรากฎว่าจั๊กจี๋มากมาก.. จนวิ่งออกมาจากร้านทั้งๆที่หัวฟูๆฟองๆ แบบนั้นเสียวไปถึงต้นคอจริงๆอ่ะ -__-ll

  2. ถ้ามีคนมาสระให้ประจำคงจะfeel goodตลอดเวลาหึหึ

  3. บรรทัดสุดท้าย เหมือนประกาศอะไรซักอย่าง หุหุ

  4. เป็นสองกิจกรรมที่ชอบมั่กๆๆๆๆๆๆไปนอนให้เค้านวดบ่อยๆ..แต่ไม่บ่อยเท่าไปนอนให้คนมาเกาหัวเล่นร้านสระผมเจ้าประจำนะขอบอก…สุดยอดดดดด…น้องเค้านวดหัวให้เพลินมากจนลุ้นในใจ…อย่าหยุดๆๆๆ 55สนใจปะ เดี๋ยวทาบทามให้…

  5. ทาบทามให้นวด หรือให้….. 555+

  6. คนสระผมให้ ไม่อยู่ซะแล้วครับและคงจะไม่กลับมาแล้ว

  7. เรื่องหาคนสระผมให้นี่ ไม่น่าจะยากนิ…เพื่อนๆในนี้คงผลัดเปลี่ยนกันไปสระให้ได้อะนะ อิอิว่าแล้วเคยสระแต่ของตัวเอง สระผมให้คนอื่นนี่มันเป็นยังไงน๊า…

  8. คิดเหมือนกันเลย อยากซื้อเตียงสระมาไว้ที่บ้าน แต่ห้องน้ำไม่เอื้อสิ

  9. เหมือนกันเลยเวลามีคนสระผมให้มันสบายอะ เผลอหลับเรื่อย-0-

  10. ….. ของติ๊กนี่หมายความว่ายังไงอ่ะ?

  11. เวลาเหนื่อยๆเข้าร้านสระผม สบายดีแท้

  12. ของติ๊กเหรอ บ่ฮู้ก๊า เมนท์เพลิน ๆ แล้วมันลอยมาเอง จำบ่ได้ก๊า…อิอิรูปที่สองเราเคยนวดให้แม่บ่อย ๆ ตอนสมัยเด่ะ ๆ แต่ตอนนี้แม่บอกว่าไม่ไหวแล้วลูก เดี๋ยวแม่เละ 555+ปล. เตียงเค้าเรียกเป็นตัวจ้ะ ไม่ใช่อัน….เห่ะ ๆ

  13. ตอนผมอยู่อเมริกาเขาเรียกเป็นอันน่ะครับ เลยติด ไม่รู้ว่าที่ไทยเขาเรียกเป็นตัว (มึงไปตอนไหนนี่ พาสปอร์ต มึงยังไม่ได้ไปทำเลย)

  14. ไม่ค่อยชอบให้คนสระผมให้ซักเท่าไหร่ง่ะ 1. ถ้าไม่เกาแรงไป ก็เกาเบาไป ไม่สะใจ เอ๊ะยังไง2. น้ำโคตรเย็น ไม่ค่อยชอบน้ำ เพราะชาติก่อนเป็นแมว หุหุไอ้เรื่องนวดๆ นี่จายังไม่เคยลองนะ แต่คงจั๊กจี๋พิลึก….หยึยปล. รูปข้างบนนี่พี่ฮัดไปถ่ายจากสถานที่จริงเลยใช่ป่ะ 5555

  15. ลองซาวน่าไหม..ประกอบกับการนวด..เจ๋งเดี๋ยวนี้ร้านนวดมีมากขึ้น และแอบฝง นวดพิเศษเข้ามาด้วย ต้องระวังนะครัยที่เส้นเลียบทางด่้วนรามอินทรา มีที่หนึ่งแนะนำ โพธาลัย นวด เป็นเหมือนรีสอร์ท เข้าไปใช้บริการแล้ว ดีมาก สะอาด สวย พนักงานดีมีฝีมือ ราคาแพงหน่อยแต่ก็คุ้ม สังเกตได้วามันอยู่ฝั่งตรงข้ามกับ นวดเรือนพระยา (ที่ผมบอกว่ามีนวดพิเศษ) ต้องเข้าซอยนะได้ลองการนวดในประเทศต่างๆที่ได้ไป ก็พบว่าแต่ละที่มีวิธีการใกล้เคียงกัน แต่ของไทยเราเจ๋ง..

  16. แล้วที่พี่ปูแนะนำนี่มันพิเศษหรือธรรมดาครับ

  17. โพธาลัย จริงๆเป็นสถานอบรมผลิต พนักงานนวดแผนไทยนะครับ ไม่มีเรื่องเซกส์มาเกี่ยวแน่นอน แฮ่ม…

  18. รูปบนเด็ดจริงๆครับพี่ฮัด

  19. ผมไม่เคยนวดตัว กลัวนวด ๆ แล้วเส้นยึดอ่ะส่วนเรื่องสระผมนี่เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ไม่เข้าร้านทำผมล่ะไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับหัวจริง ๆ ให้ตายเถอะ

  20. สำนวนน้องฮัด..อ่านเพลินทุกที…ไม่เคยนวดที่ไหนเลย ทั้ง ๆ ที่ที่ทำงานมีบริการแพทย์แผนไทย เวลาปวดเมื่อย ไม่สบาย จะใช้จิตรักษา ไม่ได้ค่อยได้พึ่งยาหรือบริการใด ๆ ค่ะ…อ่านแล้วอยากลองไปนวดเท้าจัง อิอิ

Leave a Reply

