life is short, the stories.

share our Idea & Stories.

วันนี้ผมเหนื่อย

20 Comments


ผมไม่รู้ว่าคนเราจะต้องผ่านช่วงเวลายากเย็นอีกสักกี่ครั้งในชีวิต

ผมรู้เพียง

วันนี้

ผมเหนื่อย

.

.

.

Author: hud-tsu-ka

I'm not a nice guy but I wanna be a good guy.

20 thoughts on “วันนี้ผมเหนื่อย

  1. เมื่อวานเพิ่งถามแฟนเก่าว่า "เธอเหนื่อยมั้ย" เพราะว่าฉันเอง "ก็เหนื่อย"สงสัยเป็นโรคติดต่อละม้างฮัด

  2. เราต้องพ่ายแพ้ อ่อนล้า ท้อถอย ไม่รู้จักจบจักสิ้นเพื่อลิ้มรสชัยชนะเล็กๆชั่วอึดใจนึงสู้เค้าครับพี่ฮัท

  3. วันนี้พี่ก็เหนื่อยยยยยยยย ขอเหนื่อยด้วยคนดิ

  4. เหนื่อยเหมือนกันค่ะ…แต่ว่าเหนื่อยได้ ท้อได้แต่ห้ามถอยนะค่ะ…….สู้ๆขอให้ความเหนื่อยที่เราเสียไป ได้ผลตอบแทนเป็นความสุขกายสบายใจ สาธุ

  5. หยุดใจพักลงก่อน…มันอ่อนล้าเหลือเกินเวลาเหนื่อยชอบร้องเพลงนี้เศษ – พาราดอกซ์

  6. เหนื่อยก็ถึงเวลาพักแล้ววันที่ 5 ไปเที่ยวกัน ^ ^

  7. ปล. you used to talk with me — " life can find the way " That’ s true

  8. กายหรือใจที่ล้า

  9. เคยบอกน้องที่เลือกมาทำงานออก field(ป่า) แทนงานที่อยู่ในห้องแลปในวันที่เค้าหมดแรงเดิน และบ่านว่าเหนื่อยไปว่า "ถ้าเหนื่อยกายเพราะทำงานที่เราชอบพักแบ๊ปเดียวก็หาย แต่ถ้าเราทำงานที่ไม่ชอบมันเหนื่อยใจนะ…แบบนั้นพักเท่าไรก็ไม่หายหรอก"พูดไปไม่ได้คิดอะไรมาก แต่ดูสีหน้าน้องเค้าดีขึ้นเยอะ…ถ้าประโยคนี้มันช่วยพี่ฮัดแค่ยิ้มออกได้ ต้นก็ดีใจแล้วคะ :O)

  10. สักวันหนึ่ง…เมื่อความเหนื่อยเป็นความเคยชินเราจะลืมไปเลยว่า ความเหนื่อยมันเป็นยังไง…

  11. เหนื่อยมั้ยคนดี….มีพี่เป็นแฟน 5555 แรงเยอร์!!!แซวว………^^

  12. เหนื่อยกายก็พัก เหนื่อยใจก็ปรับ

  13. พักแล้วค่อยไปต่อครับ หนทางยังยาวไกล

  14. เหนื่อยนักพักสักหน่อย

  15. เหนื่อยเหมือนกัน…เหนื่อยกายน่ะ…ยังงัยก็ไหว …แต่เหนื่อยใจนี่สิ เฮ้อออ…อย่างพี่ปูว่า น่ะก็ถูก…ปรับ ปรับ ปรับ ปรับตัว ปรับใจ ^_^

  16. ขอบคุณทุกๆคนนะครับ you make me feel better.

  17. รู้สึกดีขึ้นก็ดีแล้วครับ ^^

  18. "ถ้าเธอเหนื่อยนัก หยุดพักเสียก่อน ล้มตัวลงนอน แนบตักฉันนี่.. จะหนาวจะร้อน จะคอยพัดวี หลับฝันถึงสิ่งดี หลีกหนีสิ่งเลว" หือ ฮืม…(รู้สึกว่า ช่วง 2-3 วันก่อน ชุมชนเราแทบทุกคน หายหน้าหายตากันไป และ ทุกคน มีเรื่องราว ไม่ค่อยสบายใจกันทั้งนั้นเลยเนอะ..แต่แล้ว เราก้อต้องผ่านเรื่องราวนั้นกันได้ งั้นก้อเอาประสบการณ์นั้น มาแชร์ๆ กันหน่อยดีมะ อย่าง เซ็ง และ จิตตก ของศางัย วันนี้ บายแระ)

  19. วันนี้ง่วงนอน อยากนอนนนนนนนนนนนเหนื่อยก็พักเนาะ ^^

  20. 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาก็ถือว่าเหนื่ออออยยยมากกกกก…กเหมือนกันง่ะ รู้สึกดีขึ้นแล้วนะพี่ แต่เวลายังน้อยเหมือนเดิมขนาดเล่นสเปซยังต้องกระดึ๊บๆๆ เอาเลยอ่านของเพื่อนๆ ไม่หมดซะทีอ่ะ

Leave a Reply

