life is short, the stories.

share our Idea & Stories.

กลอน : (none)

29 Comments

 

image

อยากจองดวงดาวสักหนึ่งดวง

เพื่อเก็บเธอไว้ในนั้น

ซ่อนไว้ท่ามกลางหมู่ดาวนับพัน

ให้มีเพียงฉันเท่านั้นได้นั่งมอง

 

หมายเหตุ เขียนเอาไว้นานแล้ว วันก่อนไปขุดเจอพอดี

Author: hud-tsu-ka

I'm not a nice guy but I wanna be a good guy.

29 thoughts on “กลอน : (none)

  1. ถ้าฉันอยู่ในดวงดาวเธอเล่าอยู่กับใคร ^^

  2. ได้แต่นั่งมองนะ

  3. มองเฉยๆเบื่อตายเลยหากระไดมาไต่ไปคว้าดาวกันมั้ยพี่ฮัท

  4. หากเก็บหรือซ่อนไว้นานเกินไป…เมื่อถึงเวลาทุกอย่างอาจจะสายไปเสียแล้ว…

  5. หากเก็บหรือซ่อนไว้นานเกินไป…เมื่อถึงเวลาทุกอย่างอาจจะสายไปเสียแล้ว…

  6. ฉันถูกจอง ถูกจำ เซรงหนักหนาไม่มีค่า แค่ให้คน ยลที่โฉมเธอซ่อนฉัน ไว้ท่ามกลาง หมูดาวพรายแต่สุดท้าย เธอดันลืม ดวงไหนกันแง

  7. ดาวดวงนั้นถ้าจับต้องได้คงมีความสุขมากเลยเนาะ

  8. ภายในดวงดาวหนึ่งดวงมีคนถูกขังในนั้นถูกซ่อนในดาวนับพันขอให้เป็นฉันได้ปลดปล่อยเธอ

  9. ฮิฮิ้วววเจอยัง ถ้ายังรีบๆเจอ อยากอุ้มหลาน (ฮ่าๆ ไปโน่น)

  10. ภายในดวงดาวหนึ่งดวงมีคนถูกขังในนั้นถูกซ่อนในดาวนับพันขอให้เป็นฉันได้ปลดปล่อยเธอ^^ชอบจังเลย

  11. ฉันถูกจอง ถูกจำ เซรงหนักหนาไม่มีค่า แค่ให้คน ยลที่โฉมเธอซ่อนฉัน ไว้ท่ามกลาง หมูดาวพรายแต่สุดท้าย เธอดันลืม ดวงไหนกัน….ภายในดวงดาวหนึ่งดวงมีคนถูกขังในนั้นถูกซ่อนในดาวนับพันขอให้เป็นฉันได้ปลดปล่อยเธอชอบทั้ง ๒ อัน เหมือนภาค ๒ เลย

  12. อยากขอบคุณที่เธอปลดปล่อยฉันแต่ทำไมหัวใจมัน…ยังเศร้าเหลือหรือว่าฉันออกมาได้แค่เพียงตัวส่วนดวงใจ..ยังคงถูกจองจำอยู่ ณ ที่เดิม

  13. ร่างกายฉันเดินโดดเดียวไร้หัวใจท่ามกลางหมู่ดาวพราย…นับร้อยพันวอนเธอช่วยปลดปล่อยหัวใจฉันอีกครั้ง หรือพาตัวฉันกลับไป ณ ที่เดิม พี่ฮัด…ใช้ได้มะ ต่อให้อีก 2 ภาคมีใครจะต่ออีกมั้ยคะ…สนุกดี

  14. ดวงดาวแหลกสลายรักนั้นคงมลายความฝันฉันจางหายเมื่อรู้ก็เกินสาย

  15. จากนั้นฉันกินมิวางวายก๋วยเตี๋ยวหกชามก็ง่ายดายหัวใจแทบแตกสลายคอลเรสเตอรอลในร่างกายไม่มีทางหายในเร็ววัน..เฮ้ออ.. (-__-ll

  16. 555เท้าเหยียบเจ็ดดาวมือสาวหกชามไม่เคยครั่นคร้ามอีกชามเป็นไร

  17. อันขนมนมเนยที่ว่าหวานปริมาณน้ำตาลทำให้นมรสชาติเปลี่ยนจากนมดีๆทำให้เหมือนมันเสียเอ๊ยนี่มันเสียจริงๆนี่หว่าไม่เกี่ยวกับน้ำตาล

  18. ร้านนมเฮงซวยคนขายซังกะบ๊วยไล่ที่ลูกค้านั่งนานไม่ไปซักทีคนขายซัดนมบูดให้สามที่ลูกค้ากระเจิง

  19. มาม่าที่ใครว่าอร่อยแต่ปริมาณมันน้อยกว่าไวไวแล้วที่พี่ปูบอก ยี่ห้ออะไรก็ แม๊กกี้ นั่นไง ขายที่ไหนช่วยบอกที

  20. กุ๊งกิ๊ง เอฟเอฟ เมียวโจ้ แม็กกี้อร่อยดีแต่ไม่เห็นค่อยมีขายไวไว มาม่า ยำยำ ครองตลาดมากมายตี 4-me ของอากู๋กระจายเพราะรสชาติหมาไม่รับประทาน

  21. มาม่าระบาดอีกแล้ว

  22. ใครบอกว่าได้แต่มองเราสัมผัสมันจากทางใจต่างหาก

  23. อ๊ะ ไม่บ่งบอกช่วงเวลากลัวโดนแซวอีกรึป่าวคะหุหุดาว…อยู่ไกลไป

  24. ก็กู๋อ่ะมัวขายบะหมี่นักร้องดีๆ เลยหนีไปอีกค่ายK-otic ของเค้าดีจะตายยยทั้งเกาหลี ญี่ปุ่น ไทย…………. "เธอ อย่า มา เล่ กะ จา ของ โคงง"

  25. บะหมี่กึ่งสำเร็จ รูปงาม ได้อีก

  26. นี่คือแหล่งรวบรวมผู้เชี่ยวชาญมาม่าที่ใหญ่ซะยิ่งกว่าแล็บของมาม่าเองซะอีก

  27. สี่บรรทัด ขุดนานไหมฮัท…อาจสร้างหลุมกลางใจ เอ…หรือ ขุดหลุมพราง…ไว้ซ่อน มาม่า ไว้แอบทานอ่ะ…อิอิอิ เอนทรี…เรื่อง….นัดกันอัดนมบูด …อ่านแล้วเห็นภาพ

  28. เขียนไว้นานแล้ว (ไม่กล้าบอกระยะเวลา กลัวน้องๆมันชอบแซว) แต่ว่าขุดไม่นาน เพราะไม่ได้ตั้งใจขุด มันบังเอิญเจอพอดี

  29. เมื่อหัวใจถูกจองจำดวงดาวก้ดูไร้ความหมายเมื่อฉันมิอาจเปนคนที่เธอปรารถนาระยะทางช่างไกลห่างเกินเอื้อมถึง

Leave a Reply

