life is short, the stories.

share our Idea & Stories.

กลัวหน้าเหี่ยวหรือเปล่า?

29 Comments

วันก่อนดูโฆษณา

ในเรื่องเป็นผู้หญิงประมาณ 4-5 คนมานั่งเม้าท์อะไรกันสักอย่าง

บรรยากาศสนุกมาก ผู้หญิงทุกคนยกเว้น presenter หัวเราะกันอย่างเมามัน

วินาทีนั้น หญิงสาว presenter เริ่มสังเกตรอยย่น ที่ขอบตา มุมปาก ของเพื่อนหญิง

ว่าขณะหัวเราะนั้นก่อให้เกิดรอยย่นอย่างไร

presenter ของเราถึงกับไม่กล้าหัวเราะ (เพราะกลัวรอยย่นจะเกิดกับตัวเอง)

-ตัดภาพไป

presenter ยกเครื่องดื่มสุขภาพ ประมาณว่าช่วยป้องกันรอยเหี่ยวย่นได้สักอย่าง

– ตัดกลับมา

หญิงสาว presenter หัวเราะเต็มที่แบบไม่ต้องกลัวมีรอยเหี่ยวย่น เหมือนเพื่อนๆในวงสนทนา

เพื่อนสาวของ presenter ถึงกับหน้าจ๋อย ทำนองว่า มึงหัวเราะได้ดูสวยกว่าพวกกูอีก ไม่เหี่ยวด้วย

จะหัวเราะมีความสุขยังกลัวหน้าเหี่ยวอีกหรอ…..แม่เจ้า!

Author: hud-tsu-ka

I'm not a nice guy but I wanna be a good guy.

29 thoughts on “กลัวหน้าเหี่ยวหรือเปล่า?

  1. โหดหน้าเหี่ยวไงครับ -0-

  2. โฆษณาสมัยนี้ต้องดูดีเข้าไว้ ผู้หญิงจะสวยต้องหน้าขาวผิวขาว ผู้หญิงจะมีแฟนได้…ก็ต้องผอม

  3. อืม…ถ้าอายุแค่นี้ก็ยังกลัวหน้้าเหี่ยวอยู่แหละแต่ถ้าซัก 50ก็เหี่ยวมาเห๊อะ จะได้สวยสมวัย (ฮิๆ)

  4. สินค้ากำหนดดีมานด์ที่ไม่เคยมีอยู่จริงต้องกดให้ผู้บริโภครู้สึกว่าตัวเองกากไร้ค่าหากไม่ใช้สินค้าเรา

  5. เหอๆๆ ก็ถ้าไม่กลัวเหี่ยวก็จะน่ากลัวแบบนางัย 555 ^^

  6. หรือผมจะไม่เข้าใจอารมณ์ผู้หญิง

  7. ใครๆก็อยากดูดีแหละแต่โฆษณามันก็ต้องทำอะไรเกินจริงอยู่และ

  8. กลัวแล้วก็ต้องกลัวไปเรื่อยสู้ยอมรับมันแค่ทีเดียว อ่า..มัน..เหี่ยวแล้ว..หลังจากนั้นก็ไม่ต้องกลัวอีกแล้วนิ..คิดอีกทาง อาจมีอีกโลกหนึ่งในอีกจักวลาลหนึ่งโฆษณาชวนเชื่อว่า ใครย่น ใครเหี่ยวเจ๋งก็เป็นได้…

  9. ใช่ อารมณ์ผู้หญิงยากแท้หยั่งถึง ^^ของเค้าแรง!!!!

  10. ฮ่าๆๆปุ๋ยหัวเราะทีละจะกินหัวเพื่อนเอาแต่เดี๋ยวนี้ไม่ได้หัวเราะเลยเอ้าT^T

  11. ผมเคยลองบ่นเรื่องผู้หญิงชอบซื้อพวกครีมบำรุงก็โดนย้อนกลับมาว่า ไม่ใช่เพราะผู้ชายหรอกเหรอที่ตั้งเงื่อนไขว่าผู้หญิงต้องดูดีแบบนี้ แบบนั้นผมก็จุกครับ เถียงไม่ถูกเลยทีเดียวแต่หัวเราะแล้วหน้าเหี่ยวนี่ไร้สาระไปหน่อยอ่ะเนอะ

  12. สังเกตดีๆนะฮัท ตอนนี้เราหัวเราะจนหน้าเหี่ยวไปนิดนึงแล้วอ่ะ(ตรงข้างๆปากมีรอยย่นๆ)

  13. เรื่องเหี่ยวเป็นเรื่องธรรมชาติแต่ถ้าเป็นไปได้ขอไม่เหี่ยวได้มะอ่ะ หุหุตอนหัวเราะไม่เคยดูหน้าตัวเองเลยแฮะว่าเหี่ยวรึเปล่า แต่อย่ากระนั้นเลยแค่คนขายของเค้าไม่ทักว่าพี่ก็บุญแล้ว เห็นทักกันทุกร้าน แหงะ – -||

  14. น่าสงสารหัวเราะไปเถอะ อย่าฝืนเลย

  15. ความจริงนะ นาว่าคิดมากไปป่าว คงไม่มีใครนั่งคิดรัยขนาดนั้นหรอกหัวเราะมันไม่น่าจะกลั้นได้นะ ^^ โฆษณามันเวอร์อ่ะพี่…

  16. ผมด่าโฆษณานั่นแหละ ชอบยัดเยียดค่านิยมห่วยๆให้ผู้บริโภค

  17. กลัว…ไม่ได้กลัวหน้าเหยี่ว แต่กลัวไม่ได้หัวเราะมากกว่า

  18. ก็ผู้บริโภคนั่นแหละที่ไม่แยกแยะเองว่าควรเชื่ออะไรโทษผู้ผลิตอย่างเดียวก็ไม่ได้

  19. โอ้ววว เริ่มมีการโต้เถียง ชักจะมันส์แฮะ ^^

  20. ผู้ผลิตต้องมีความรับผิดชอบต่อสังคมนะ แล้วค่อยให้ผู้บริโภคพิจารณาอีกส่วนหนึ่งอย่างพวกหน้าขาว ผิวขาวนี่ มันยัดเยียดค่านิยมผิดๆให้ ถ้าโฆษณากระหน่ำอย่างนี้ มันเป็นการตอกความเชื่อผิดๆได้

  21. เอาละวุ้ย ดุเดือดๆๆๆ แบบนี้ต้อง โซฟีแบบกระชับ ^^

  22. เหี่ยวไม่สน ขอฮาไว้ก่อน ฮ่า ๆ เอิ๊ก ๆ เอิ้ว…

  23. ผมเชื่อแบบพี่ฮัท เพราะขณะนี้ผมเรียนมาเกตติ้งอยู่ด้วยยิ่งรู้เลยว่า การโฆษณาโหมกระหน่ำยิ่งทำให้คนดู"เชื่อ"เอาง่ายๆ วันนี้เราเดินสดใสออกมาจากบ้าน แต่งตาทาแป้งมาสวยเช้ง มั่นใจสุดๆแต่เดินผ่านใครก็มีแต่คนทักว่า ทำไมเอ็งโทรมจัง ทักงี้ไปเรื่อยๆซัก 10 คนเราจะเริ่มเชื่อว่าเราโทรมจริงๆ ทั้งๆที่จริงๆเราไม่ได้โทรมแม้แต่นิดเดียวนี่แหละผลของการตอกย้ำและการโฆษณายัดเยียดซ้ำๆ

  24. อ่านแล้วอยากดูโหดหน้าเหี่ยวเลยแฮะ

  25. หัวเราะแล้วหน้าเหี่ยวจริงหรือนี่ดีนะ เราไม่ค่อยหัวเราะ -_-‘

  26. วันนี้หัวเราะมาเต็มสตรีม ยิ้มทั้งคืน ตั้งแต่ทุ่มนึงยันเที่ยงคืนมีความสุข ^^

  27. ถ้าคิดให้เครียดมันก็เครียด ถ้าคิดให้ขำมันก็ขำ การพอใจในสิ่งที่ตัวเองเป็น สิ่งที่่ตัวเองมี น่าจะเพียงพอแล้ว

  28. ดอกไม้ย่อมมีวันอับเฉาสังขารย่อมมีวันร่วงโรยการฝืนอนิจจังจะนำมาแต่ความทุกข์ใจ สาธุ

  29. โฆษณานี้ยังไม่เคยผ่านตา แต่ก็พอเข้าใจว่าถ้าเขาไม่ทำให้ดูเวอร์ๆสินค้าก็คงไม่ได้ขาย แต่ก่อนเคยรู้มาว่าอย่างดาราหญิงบางคนเวลาที่เขาจะยิ้มหรือหัวเราะ เขาจะเบิ่งตาเพราะว่าเขาบอกว่าจะช่วยให้รอยตีนกาตรงหางตาไม่เกิดขึ้นง่ายต้องทำจนเป็นนิสัยเลย..อืม..คงทรมานน่าดูน่ะนี่แต่ส่วนตัวแล้วชอบยิ้มและหัวเราะตั้งแต่เด็กฉะนั้นรอยตีนกาที่หางตาเลยมีมาตั้งแต่เด็กแล้วเมื่อโตเป็นผู้ใหญ่มีคนมาทักว่าเราดูไม่แก่ อิ อิ ก็หน้าเราแก่แต่เด็กแล้วนี่ ไม่คิดว่าจะกลายเป็นข้อได้เปรียบไปโดยไม่รู้ตัวอ่ะ…

Leave a Reply

