life is short, the stories.

share our Idea & Stories.

Our World

17 Comments

 

ผมมีโลกใบหนึ่ง

เธอก็มีโลกอีกใบหนึ่ง

โดยผ่านจอมอนิเตอร์

ผมไม่แน่ใจว่าโลกอีกใบหนึ่งของเธอนั้น

มีจริงหรือเปล่า?

ผมไม่เคยได้ยินเสียง

ผมไม่เคยเห็นตัวจริง

ผมเจอเธอเฉพาะเวลาที่อินเตอร์เนตได้เชื่อมต่อแล้ว

เหมือนมิติของเราได้เชื่อมต่อกันผ่านรูหนอนในอวกาศ

 

วันหนึ่งห้วงอวกาศของโลกของเราได้มาซ้อนทับกัน

.

.

โลกของเธอมีอยู่จริง

.

.

บางทีเราอาจต่างโลดแล่น

ผ่านสายตาของ "ใครบางคน" อีกที

Author: hud-tsu-ka

I'm not a nice guy but I wanna be a good guy.

17 thoughts on “Our World

  1. ลูกที่เราอยู่มันทับซ้อนด้วย โลกลวงและจริง ลวงและจริง ลวงและจริงมากมาย
     
    ในความหายของลวงและจริงนั้นอยู่ที่ใครเราจะกำหนดให้มันเป็นเช่นไร  หากเรายินดีที่จะให้โลกอีกใบหนึ่งที่เราเพิ่งค้นพบเจอเป็นโลกจริงๆอีกใบนั่นก็ไม่ใชเรื่องที่ยากเกิน
     
    โลกใบใหม่เกิดขึ้นได้ทุกที ทุกวัน และกับทุกคนครับ
     
    และสิ่งที่ทำให้โลกทับซ้อนเกิดเป็นความจริงได้
     
    คือมิตรภาพ
     
    "ยินดีที่ได้รู้จัก" ครับ
     
     
     
     

  2. อ่อ ผิดครับ ต้นประโยคเลยไม่ใช่ลูกครับ แต่เป็น "โลก" ครับ
     
    รีบไปหน่อย แฮ่ๆ -*-

  3. อิ อิ

  4. แม้เราจะอยู่บนโลกเดียวกัน
    แต่เราก็มีโลกคนละใบ

  5. จะมีโลกกี่ใบ จริงใจก็พอแล้ว ^O^
     
    ปล. ไปไม่เคยจะชวนอ่ะ ><!

  6. ดีใจที่รุ้จักกัน แซมด้วย น้องฝนด้วย
     
     
    คนนึงมีโลกตั้งหลายใบ
    เราเชื่อแบบนั้น
    อยู่ที่ว่าแต่ละใบจะมีอะไรอยู่บ้าง
    บางใบอาจมีแค่เจ้าของอยู่คนเดียว..

  7. เออ  ชอบเม้นของโจ้แฮะ
     
    ยินดีที่ได้รุ้จักล่ะฮัท

  8. ปล.  ไม่รุ้ทำไม อ่านเอ็นทรี่นี้แล้วยิ้มแฮะ  
     
    เปลี่ยนโฉมสเปซใหม่  สวยดีนะ

  9. โลกแห่งความฝันและจินตนาการนั้นมีหลายใบ คงจะมีซักใบที่หลายคนนั้นฝันถึงตรงกันแต่โลกแห่งความจริงมีเพียงใบเดียว โลกที่บรรจุแต่เรื่องราวเหลวไหลเพราะมีแต่มนุษย์ผู้เหลวไหลอาศัยอยู่ในนั้น

  10. โลกในนี้ เปลี่ยนสีแล้ว
     
    แล้วโลกที่มีชีวิตอยุ่จริงๆ สีอะไรคะ

  11. – ถึงเราจะมีโลกคนละใบ แต่ตอนนี้เราก็อยู่ในอวกาศเดียวกัน ใช่ป่าว?- มีคนบอกผมว่า ผมเป็นคนออกจะหม่นนิดๆ นัวร์หน่อยๆ โลกของผมคงมีสีตุ่นๆล่ะมัง- ขอบคุณที่ได้รู้จักกัน     ผมเคยบอกใครบางคนว่า ถึงแม้วันข้างหน้าเราอาจต้องจากกัน แต่ก็ยังดีกว่าที่เราไม่เคยรู้จักกันเลยไม่ใ่ช่หรือ?

  12.  
    ….เมื่อได้รู้จักใครสักคน  เรามักจะรู้จักโลกอีกใบ
     
        บางที   เรา…เลือกที่จะเดินเข้าไป
     
        และ
     
        บางครั้ง  เรา…ก็เลือก  ที่จะหยุดเท้าไว้ ที่หน้าประตูของโลกใบนั้น
     
        อะมิโน O.K. ยินดีที่ได้รู้จัก  พี่ชื่อ..ตั๊กแตน ชื่อน้องฮัท..เช่ยนะค่ะ เป็นเพื่อนของ…กานดา หน้ามึน นะค่ะ
     
        ด้านบล็อค…แล้ว รู้สึกว่าละเมียดละไมกับความรู้สึกนึกคิดดีค่ะ
     

  13. รับทราบครับผม

  14. ไม่ต้องเฉพราะการพบกันทางคลื่นผ่านจอเท่านั้นหรอก
    แม้ในชีวิตจริง
    เราพบกับคนทั่วไป
    ก็แน่ใจได้อย่างหนึ่งว่า
     
    เราไม่มีวันรู้ได้เลยว่า
    คนนั้นเป็นซอมบี้ ที่เป็นแค่หุ่นยนต์โปรแกรมเจ๋งๆ ไร้วิญาณ
    หรือเป็นคนที่มีโลกของเขาอีกใบ
     
    ยิ่งไปกว่านั้น เราเห็นโลกได้แค่ "ใบนี้" ที่ผ่านตัวเราเสมอ
    แม้ว่ารู้ว่ามี "ใบอื่น" ที่คนอื่นเห็น ก็ไม่อาจ ได้สัมผัสเลย
     
    คิดแล้วเซรงง

  15. ยินดีต้อนรับ
    สู่
    "โลกวิกล"

  16. อ่านเอนทรี่เสร็จ ตบด้วยคอมเมนต์สวยๆของแต่ละคน
    เติมเต็มความรู้สึกให้เต็มอิ่มอีกรอบจังเลยครับ
    ขอบคุณสำหรับเอนที่ดีๆครับผม

  17. เหมือนกับที่เรา โคจรมาเจอกัน

Leave a Reply

