life is short, the stories.

share our Idea & Stories.

ฝนยังตกใส่คนไม่ชอบฤดูฝน

10 Comments

 

ช่วงนี้น่าจะอยู่ในช่วง ปลายฝน ต้นหนาว

ถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้สัมผัสกับลมหนาว

แต่รับรู้ได้จากความมืดที่มาเยือนเร็วกว่าปกติ

 

เขาว่าเม็ดฝนได้เอาความเหงาตกลงมาด้วย

เวลาฝนตก

คนเราจึงรู้สึกเหงามากกว่าปกติ

     บางทีอาจเป็นแค่ข้ออ้างของคนขี้เหงา

ไม่ว่าฤดูไหนๆก็เหงา

     ฤดูร้อนก็เหงา ไม่มีคนมาช่วยละเลียดไอศครีมด้วยกัน

     ฤดูฝนก็เหงา เมื่อต้องกางร่มอย่างเดียวดาย

     ฤดูหนาวก็เหงา อยากมีไออุ่นจากคนข้างๆมาช่วยให้คลายหนาว

 

ช่วงเวลานี้

ฝนยังคงตกมาให้คนที่ไม่ชอบฤดูฝนอย่างผมได้เปียกปอน

ให้นึกสงสัยว่า

ความรู้สึกเหงา

ซุกซ่อนอยู่แล้วในตัวของผม

หรือว่ามากับเม็ดฝนกันแน่…

Author: hud-tsu-ka

I'm not a nice guy but I wanna be a good guy.

10 thoughts on “ฝนยังตกใส่คนไม่ชอบฤดูฝน

  1. เหงากันเข้าไป หุ หุ

  2. เหงาก้เพียงความรู้สึกที่เกิดขึ้นและผ่านไปเท่านั้นเอง
    หากเอาหัวใจไปคล้องไว้กับความเหงาแล้วหน้าไหนฤดูไหน
    แห่งหนตำบลไหนก้คงไม่คลายเหงา
    หากความเหงามาเยือนผม ผมมักจะพามันไปนั่งฟังเพลงและเลี้ยงเบียร์สักหลายเหยือก

  3. ผมมักจะหาอะไรยุ่ง ๆ ทำให้สมองไม่ว่างพอที่จะรู้สึกเหงาซึ่งจริง ๆ แล้ว ผมคงจะเป็นพวกขี้เหงาสุด ๆ คนนึง

  4. เหมือนพี่ป๊อป
    ปกติผมหาอะไรมายัดใส่สมอง สองตา สองหู แล้วก็สองมือตลอด
    รู้สึกตัวอีกที
    ผมเป็นคนขี้เหงาและขี้เบื่ออย่างรุนแรง
    ความเหงามันซ่อนอยู่ในใจเราตลอดครับ
    อยู่ที่ว่าเราสนใจมันรึเปล่า

  5. โดนฝนคนเดียวละเหงา
    โดนกันสองคนวิ่งกันหัวเราะคิกคัก
    เลยจะเอามั่ง
    กันไปหัวเราะคิกกับเพื่อน
    "มึงเล่นอะไรกูไม่ใช่เกย์"
    . . . ..
    หัวเราะคิกในสายฝนใช้กับเพศเดียวกันไม่ได้

  6. 55 (ขำคนข้างล่าง)
     
    ความเหงาไม่เข้าใครออกใครจริงๆ
     
    ชอบนึกถึงเพลงหนึ่งของเฉลียงเวลาที่คิดอะไรไม่ออก
     
    "หิว ก็หาเอา, ป่วยตัวร้อน ก็นอนไว, เหงา..ก็พบคน โลกสับสนมีเยอะไป, เพลียก็ตรงไป เก็บโลกสดใสไว้บนเตียง"
     
    บางทีคิดให้มันง่ายๆชีวิตน่าจะหาความสุขได้ไม่ยาก .. ^^

  7. ผมไม่เคยเหงาหน้าร้อนเลย หน้าร้อนเป็นฤดูเดียวสำหรับผมเลยก็ว่าได้ที่ไม่เหมาะกับการนั่งเหงา
     
    เหตุผลคือมันร้อนมากๆ ร้อนสุดๆ และ ร้อนสาดดดดด
     
    ผมชอบฤดูหนาว ฤดูหนาวเป็นฤดูที่เหงาได้อารมณ์สุดๆ  
     
    ส่วนหน้าฝนก็เหงาได้อารมณ์ แต่ต้องตอนกลางคืนนะ เพราะตอนกลางวันหลังฝนตก อากาศอย่างอบอ้าว ให้เหงาคงไม่ไหว
     
    ปล. ช่วงนี้คนเหงาเยอะจัง เดี๋ยวเข้าหน้าหนาวเต็มๆเหงากว่านี้ชัวร์

  8. ทุกสิ่ง     ผ่านมา   คงอยู่    และผ่านไป
    ไม่เว้นแม้แต่ความเหงา
     
    เอาน่า     เหงาๆมั่งก็ดีน๊า    
    โรแมนติกอีกออกนะฮัด !! ^ ^

  9. โหยย ชอบเอนทรี่นี้อ่ะ ^^
    ผู้ชายก็เขียนรัยแบบนี้ได้เนอะ
     
    อ้อ เห็นที่ไปเมนท์ให้และ ลืมชื่อเค้าใช่มะ แง่งงงงง โกรธธธธธธ!!!!!
    ชื่อนู๋นาอ่ะ เรียกนาเดีย็ได้นะ ^O^ แต่นาเป็นนาเดียนิมิตรมารอ่ะ ม่ายช่ายนิมิตรวานิช อิอิ

  10. กรี๊ด…ด ขอเหงาด้วยคน ชอบหน้าหนาวกับความเหงา
    เราว่ามันเป็นอะไรที่เท่ดีอ่ะ ถ้ามีคนข้างกายตลอดเวลาก็ไม่รู้ว่า
    ความหนาวมันเป็นยังงัยใช่ม้า..
     
    ปล. แต่เราไม่ชอบฝนฟร่ะ ฝนตกแล้วน้ำท่วม รถก็ติด รองเท้าก็พัง บลาๆๆๆๆๆๆๆ เซ็งเป็ด

Leave a Reply

