life is short, the stories.

share our Idea & Stories.


Leave a comment

ขั้วบวก ขั้วลบ

คนทุกคนมีขั้วบวกและข้วลบในตัวเอง

ข้วบวกและขั้วลบ ไม่ใช้ด้านบวกและด้านลบ

สิ่งตรงข้ามกันอยู่รวมกัน

ผลัดกันแสดงตัวออกมา

ฉันมองเห็นความเป็นเด็กที่ซุกซ่อนอยู่ในความมีเหตุผลของผู้ใหญ่ในตัวฉันเอง

ฉันมองเห็นด้านที่แย่และดีของตัวเอง

ฉันปล่อยตัวไปตามอารมณ์
เชื่อในเสียงร่ำร้องของหัวใจที่คอยบอกทาง

อาจดูไร้สาระ ไม่มีเหตุผล
ทำให้ฉันรู้สึกถึงความเป็นมนุษย์ที่มีหัวใจ

และอย่างน้อยฉันก็ยังรู้ว่าฉันกำลังทำอะไรอยู่

ความรักทำให้ฉันมองเห็นความเข็มแข็งและความอ่อนแอที่มีอยู่

ฉันโตขึ้นทุกวันจากการคิด
ไม่ใช่เพียงแค่การเติบโตตามวันเวลา

หลายครั้งฉันต้องเศร้าเสียใจเพราะฉันรู้จักอะไรมากเกินไป

แต่ความเข้าใจก็ทำให้ฉันผ่านอะไรต่ออะไรมาได้

ยิ่งฉันเดินทางมาไกลเท่าไร
ฉันรู้สึกโดดเดี่ยวมากขึ้นเท่านั้น

บางครั้งฉันอยากกลับไปอ่อนเยาว์ต่อโลก
เหมือนแต่ก่อน

ฉันอยากมีเพื่อนๆที่คอยโอบอุ้มฉันไปตลอดเส้นทาง…